Xây Dựng Đất Thủ

Thiết kế xây dựng nhà đẹp tại Bình Dương, Phục vụ bằng sự Tử tế, Sáng tạo, Minh bạch chi phí, thi công An toàn, đầy đủ thủ tục xin giấy phép xây dựng. Đất Thủ với kinh nghiệm hơn 5 năm, chúng tôi đã xây dựng trọn gói hơn 400 công trình từ nhà phố, hoàn th

Quy Trình Xin Giấy Phép Xây Dựng Bình Dương

Xin giấy phép xây dựng tưởng không quá phức tạp nhưng cũng khiến Quý anh chị mất khá nhiều thời gian nếu không hiểu biết rõ. Vậy xin giấy phép xây dựng theo quy định pháp luật như thế nào ?

 

Để xây một ngôi nhà như ý không hề dễ dàng, anh chị phải gặp nhiều vấn đề từ việc chọn lựa thiết kế, thi công, nội thất... Và một điều rất quan trọng không kém chính là các thủ tục xây dựng liên quan đến xin giấy phép xây dựng thuận an. Trong bài này Đất Thủ hy vọng có thể cung cấp đến cái nhìn tổng thể và những phương hướng cụ thể giúp Quý anh chị hiểu hơn về pháp lý trong xây dựng, an tâm xây dựng tổ ấm của mình.


Giấy phép xây dựng tại Bình Dương là gì?


Giấy phép xây dựng là văn bản pháp luật do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp cho người xây nhà để xây dựng mới, sửa chữa, cải tạo, di dời công trình. Nó cho phép cá nhân, tổ chức được xây dựng nhà cửa, công trình,.. theo nguyện vọng trong phạm vi nội dung được cho phép. Điều này được quy định rõ tại Khoản 17 Điều 3 Luật xây dựng 2014.  

f:id:xaydungdatthu:20200804175830j:plain

Như vậy theo cách hiểu giản đơn, Giấy phép xây dựng tại Bình Dương là loại giấy tờ cần thiết để đơn vị thực thi quy hoạch đô thị, qua đó xác định liệu chủ xây dựng có xây nhà theo đúng nội dung cho phép hay không.

Cũng theo quy định, có nhiều trường hợp cụ thể tại Bình Dương được miễn xin giấy phép xây dựng ở dĩ an bình dương trong quá trình xây dựng nhà phố, biệt thự. 


Tại sao bắt buộc phải phép xây dựng thuận an bình dương?


Không quý anh chị nào trong chúng ta muốn xây dựng ngôi nhà của mình gặp trở ngại về tiến độ xây dựng. Do vậy việc nắm rõ pháp lý, xin phép xây dựng Bình Dương là điều kiện cần thiết để đảm bảo quá trình xây nhà diễn ra thuận lợi đúng tiến độ.


Nắm rõ các quy định pháp lý về xây dựng đảm bảo quyền và lợi ích cho mỗi Anh chị. Giúp an tâm trong quá trình thi công công trình của Quý anh chị.  Bên cạnh đó giấy phép xây dựng tại Bình Dương đảm bảo quá trình thực hiện quản lý xây dựng theo quy hoạch và những quy định của pháp luật liên quan, làm căn cứ để kiểm tra, giám sát thi công, xử lý các vi phạm về trật tự xây dựng, lập hồ sơ hoàn công, đăng ký sở hữu, sử dụng công trình theo quy định của pháp luật.


Vậy có loại giấy phép xây dựng nào ?


Theo khoản 3 điều 89 Luật Xây dựng 2014 thì sẽ có ba loại giấy phép xây dựng nhà ở:

• Giấy phép xây dựng mới

• Giấy phép sửa chữa, cải tạo

• Giấy phép di dời công trình

Dựa theo khu vực xây dựng thì sẽ có hai loại giấy phép:

• Giấy phép xây dựng có thời hạn (với nhà ở đô thị không nằm trong lộ giới hoặc quy hoạch, nhà ở nông thôn)

• Giấy phép xây dựng tạm (với nhà ở đô thị nằm trong lộ giới hoặc quy hoạch)

 

Thời gian phép xây dựng thuận an bình dương trong bao lâu ?


Thời gian Xin giấy phép xây dựng tại Bình Dương trong bao lâu luôn là mối bận tâm của gia chủ. 


Cụ thể, Thời gian trả kết quả xin giấy phép xây dựng bình dương theo quy định của pháp luật sẽ là trong 15 ngày.

f:id:xaydungdatthu:20200804175848j:plain


Chút lưu ý nhỏ Đất Thủ dành cho anh chị: Thời gian xin giấy phép xây dựng trên được tính dựa trên ngày làm việc của cơ quan hành chính nhà nước, không kể thứ 7, chủ nhật và ngày lễ. 

 

Với dịch vụ Pháp Lý Đúng Chuẩn - Điện Nước Đầy Đủ - An Tâm Xây Dựng. Đất Thủ luôn đồng hành cùng Quý gia chủ vì chúng tôi hiểu việc xây dựng một ngôi nhà không hề đơn giản.

Trong tâm thế “phục vụ bằng sự tử tế” và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo, Đất Thủ không ngừng cố gắng trong từng quy trình để mang đến cho quý gia chủ những trải nghiệm trọn vẹn nhất trong tổ ấm thân thương.

Mời quý anh chị liên hệ với Dịch Vụ Pháp Lý Đất Thủ ngay hôm nay để được tư vấn xin phép xây dựng nhanh chóng tại Bình Dương